CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHINH-SACH-BAO-HANH-40
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn, chúng tôi hỗ trợ chính sách bảo hành phù hợp với từng sản phẩm và là hình thức bảo hành chính hãng.
Với dịch vụ bảo hành tại Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ khách hàng là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi có được lòng tin của mọi người và là điều giúp cho Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn luôn tồn tại và phát triển bền vững. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn và các cửa hàng trên khu vực đều có giấy bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể, nhân viên sẽ thường xuyên gọi điện hỗ trợ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 
 
CAM KẾT BẢO HÀNH:
1) Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn cam kết bảo hành các linh kiện trên đúng với thời gian bảo hành trong trường hợp linh kiện hư hỏng được xác định do lỗi sai sót trong quá trình sản xuất. Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay mới bằng một linh kiện khác hoàn toàn miễn phí.
2) Chính sách bảo hành xe đạp tại Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn chỉ áp dụng cho người chủ sở hữu xe đạp đầu tiên.
3) Sản phẩm bảo hành phải có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin, rõ ràng và không rách nát.
4) Số khung, kiểu dáng, nhãn hiệu rõ ràng và không chỉnh sửa hay thay đổi.
 
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Xe đạp thuộc một trong những trường hợp sau sẽ vô hiệu quyền bảo hành và Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn sẽ từ chối bảo hành linh kiện xe đạp bị hư hỏng được xác định do khách hàng gây ra như:
- Khách hàng tự ý điều chỉnh, thay đổi linh kiện xe dẫn đến hư hỏng.
- Xe được lắp ráp không giống như sản phẩm gốc.
- Xe đạp được thiết kế để sử dụng cho mục đích di chuyển thông thường hoặc giải trí cá nhân tùy theo đặc tính kỹ thuật của từng dòng xe và không được sử dụng như một phương tiện để thực hiện các hoạt động sai hướng dẫn của nhà sản xuất: tự ý lắp đặt động cơ hoặc thay đổi các bộ phận của xe không đúng với hướng dẫn, sử dụng xe cho các hoạt động biểu diễn, nhào lộn không đúng với những hướng dẫn của của nhà sản xuất. Xe đạp được sử dụng không đúng mục đích hoặc sai hướng dẫn sử dụng của của nhà sản xuất.
- Xe bị bào mòn hay hư hỏng do thiếu bảo trì – bảo dưỡng hoặc bảo trì – bảo dưỡng không đúng.
- Xe bị hư hỏng do sai sót trong quá trình bảo quản, vận chuyển, do tai nạn người sử dụng gây ra.
- Không bảo hành khi xe đạp đã phải chịu tải trọng quá mức cho phép.
- Không bảo hành các linh kiện có tính hao mòn tự nhiên như: sên, dây đề, dây phanh, má phanh, bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẫm mỹ khác.
 
Để được hỗ trợ bảo hành một cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ với Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn hay tới trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ quý khách bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất.
 
 
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn – Cộng đồng mua sắm thông minh thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
 
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn, khách hàng có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn – Cộng đồng mua sắm thông minh cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn.
Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
 
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn
– Cộng đồng mua sắm thông minh có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
 
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn.
 
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ CTG Việt Nam
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 126 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Điện thoại văn phòng: 024 66 505 123.
 
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:
- Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 024 66 505 123, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng.
- Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và xem xét nội dung bình luận phù hợp với pháp luật và chính sách của Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn.
 
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn được Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn – Cộng đồng mua sắm thông minh cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Ban quản lý Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
 
Ban quản lý Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
 
Thế Giới Xe Đạp.cwe.vn/Hướng-dẫn-mua-hàng
Ngày: 21/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/24/2020 12:49:23 PM

Tag: #Chính sách bảo hành



:

----------------